วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เม็ดเลือดขาว(white blood)ที่มาจาก ไลโคปิน ใน ฟักข้าวแคปซูล

 เม็ดเลือดขาวช่วยทำหน้าที่เป็นภูมิคุ้มกันคอยทำลายเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมให้แก่ร่างกาย เซลล์เม็ดเลือดขาวไม่มีฮีโมโกลบินแต่มีนิวเคลียสอยู่ด้วย เซลล์เม็ดเลือดขาวมีอายุประมาณ 2-3 วัน 
    

       เม็ดเลือดขาวมีหน้าที่อะไร
       หน้าที่ของเม็ดเลือดขาวในร่างกายของมนุษย์ คือทำลายเชื้อโรค กล่าวคือเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกายเม็ดเลือดขาวจะถูกผลิตเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติ เพื่อเตรียมพร้อมที่จะทำลายสิ่งแปลกปลอม ซึ่งเม็ดเลือดขาวมีวิธีทำลายเชื้อโรคได้ 2 วิธีคือ
    1. ทำลายโดยการกินและย่อยสลายเชื้อโรค หรือที่เรียกว่า การสะกดกลืนกิน (Phagocytosis)
    2. ทำลายโดยการสร้างสารพวกโปรตีนที่มีคุณสมบัติต่อต้านสารแปลกปลอมในร่างกายและเชื้อโรค หรือที่เรียกว่า สร้าง ภูมิคุ้มกันโรค (Immunization)         เม็ดเลือดแดงกับเม็ดเลือดขาว เม็ดเลือดแดงจะทำหน้าที่ขนย้ายออกชิเจน(อากาศหรือลมนั่นเอง)ไปส่งยังเชลล์ต่างๆทั่วร่างกาย โดยอาศัยหลอดเลือดเป็นเส้นทางสัญจรไปมา ภายในหลอดเลือดก็จะมีสิ่งที่จำเป็นต่อเชลล์มากมาย เช่น สารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ ฮอร์โมน ไปให้เชลล์ต่างๆในร่างกาย โดยมีเม็ดเลือดขาวทหารเอก เป็นผู้ให้การคุ้มครองไปตลอดทาง เพราะนอกจากสารอาหารและสิ่งจำเป็นต่อร่างกายแล้วในเส้นทางของหลอดเลือดนี้ก็จะมีพวกเชื้อโรคและสิ่งที่ร่างกายไม่ต้องการผสมมาด้วย ต้องเป็นหน้าที่ของเชลล์เม็ดเลือดขาวที่จะตามกำจัดและขับไล่มันออกไปจากร่างกายเรา เหมือนตำรวจไล่จับผู้ร้าย


     ไลโคปิน เป็นสารที่ทำให้ “เม็ดเลือดขาว” แข็งแรงและเพิ่มจำนวนขึ้น มีผลการวิจัยทางการแพทย์ที่ระบุว่าเมื่ออายุมากขึ้นปริมาณของไลโคปีนในร่างกายจะลดลง ส่งผลให้โอกาสในการเกิดโรคเรื้อรังหลายชนิดเช่น โรคมะเร็ง โดยเฉพาะมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปอด มะเร็งเต้านม และ มะเร็งปากมดลูก 


   
     เนื่องจากไลโคปีนเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์(Antioxidant) ที่มีความแรงมาก และมีส่วนสำคัญในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง กลไกการออกฤทธิ์ที่สำคัญคือเข้าไปจับกับอนุมูลอิสระ (Free radical) ในร่างกายซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งของการทำลายสายดีเอ็นเอ อันก่อให้เกิดโรคมะเร็ง ไลโคปีนจะช่วยลดการก่อกลายพันธุ์ ทำให้สามารถยับยั้งวงจรชีวิตของเซลล์มะเร็งในช่วงต้น (ระยะ G1) และลดการเกิดเนื้องอกได้
      ปัจจุบัน ไคโลปีน ที่เป็นสารสำคัญให้ เม็ดเลือดขาว มีอยู่ใน Magna Gac Capsule




     วิธีรับประทาน รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร และ ก่อนนอน 1 ชั่วโมง
      ปริมาณใน 1 แคปซูล : 1 แคปซูล ปริมาณ 500 มก. (มีส่วนผสมจาก ฟักข้าว100%)
      ผลิตด้วยกรรมวิธี Freeze Dryในห้องมืด เพื่อป้องกัน ไลโคพีน สูญเสียคุณค่าไป
      รับประทาน ฟักข้าวแคปซูล 1 แคปซูล เท่ากับรับประทาน มะเขือเทศ 3 กก.
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://gaccapsule.blogspot.com
ปริมาณและราคา 1 แผง มี 10 แคปซูล
   ซื้อ 1 กล่อง มี 3 แผง          ราคา     390 บาท จากราคาเต็ม 420 บาท
   ซื้อ 3 กล่อง รวม9 แผง   
ราคา 1,100 บาท
   ซื้อ 6 กล่อง รวม 18 แผง  
ราคา 2,000 บาท ส่งไปรษณีย์ EMS ฟรี
สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่

      คุณ วีระชัย ทองสา โทร. 084-6822645 ,085-0250423
                               อีเมล์ weerachai.coffee@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น